วันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

วิเคราะงานโฆษณา


1ชื่อเรื่อง
-นีเวีย ดีโอ เอ็นเนอร์จี้ เฟรช

2ข้อมูลเบื้องต้น
-เจ้าของผลิตภัณฑ์ : ไบเออร์สด๊อรฟ (ประเทศไทย) จำกัด

ชื่อภาพยนตร์โฆษณา : Freshness in a Can

เอเยนซี่ : FCB Worldwide (Thailand)

3วัตถุประสงค์
- นีเวีย ดีโอ ฟอร์ วูเมน เปิดตัว NIVEA Deo Energy Fresh ใหม่! โรลออนระงับกลิ่นกายสำหรับผู้หญิงชนิดแรกที่ปกป้อง 2 ประสิทธิภาพ ช่วยลดเหงื่อและการระคายเคืองจากเหงื่อ ผสานคุณค่าจาก Energizing Lemongrass ปลุกสัมผัสสดชื่น มั่นใจตลอดวัน แม้ในวันอากาศร้อนจัด
ทั้งนี้ นีเวีย ดีโอ ได้ส่งภาพยนตร์โฆษณาชุด “Freshness in a Can” ออกมาสื่อสารกับผู้บริโภคหญิงให้เห็นถึง4 กลุ่มเป้าหมายหลัก
-เพศหญิง

5แนวความคิด
- คุณสมบัติในการลดเหงื่อ และอาการระคายเคืองจากเหงื่อใต้วงแขนอันเนื่องมาจากอากาศร้อน โดยถ่ายทอดผ่านประสบการณ์สดชื่นถึงขีดสุดของพรีเซ็นเตอร์สาว และใช้น้ำสื่อให้เห็นถึงความเย็นสดชื่น ไฮไลท์อยู่ที่กระแสน้ำวนรอบขวดผลิตภัณฑ์แล้วซึมเข้าไปใต้วงแขนของพรีเซ็นเตอร์ สื่อให้เห็นถึงประสิทธิภาพของนีเวีย ดีโอ เอ็นเนอร์จี้ เฟรช และสารสกัดจากเลมอนกราส ที่สามารถซึมผ่านผิวใต้วงแขนทันทีที่ใช้ มอบการปกป้อง 2 ประสิทธิภาพ คือ ช่วยลดเหงื่อและอาการระคายเคืองจากเหงื่อ พร้อมให้ความรู้สึกสดชื่นใต้วงแขน เพิ่มความมั่นใจจนสามารถทำกิจกรรมต่างๆ ท่ามกลางอากาศร้อนจัดได้อย่างเริงร่าและมีความสุขตลอดวัน

6.เหตุผลสนับสนุนแนวความคิด
-ภาพโฆษณาชิ้นนี้สื่อความหมายของตัวสินค้าได้อย่างชัดเจน โดยสื่อชนิดนี้ต้องการบ่งบอกถึงคุณสมบัติของสินค้า

7.อารมณ์และความรู้สึก
- ผ่อนคลาย สบายตัว

8.ผลตอบสนอง
- ผู้หญิงใช้มากขึ้นและบอกต่อๆกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น